1. Năm 2015 bắt đầu hạnh phúc

Ngày 19/12/2014, con trai của chúng tôi, Vũ Quốc Bảo, chào đời !  Nhờ chương trình nghỉ dành cho bố mẹ khi sinh con của trường ĐH Ohio, một chương trình mới, rất hào phóng, đang thử nghiệm để khuyến khích các giáo sư đến làm việc cho trường, tôi được nghỉ học kỳ mùa Xuân và tiếp theo là nghỉ Hè, và chúng tôi, gồm có tôi, vợ Thu Trang, con trai Tôm (2 tuổi 9 tháng) và cháu Bảo (lúc đó chưa đầy 2 tháng)  về Việt Nam từ 11/2/2015 và dự định ở Việt Nam đến giữa tháng 7/2015.

Chúng tôi ở Hà Nội hơn một tháng, ăn Tết vui vẻ với mẹ già 97 tuổi và gia đình các chị em gái của tôi, thăm một số bạn bè. Khoảng giữa tháng 3/2015, chúng tôi vào TP HCM, ở tại khu chung cư Era Town mới xây. Tôi mua một chiếc xe ga và hàng ngày chở Tôm đi mẫu giáo. Buổi chiều, tôi thường lai vợ và hai con giai yêu lượn trong khuôn viên rộng rãi của khu Era Town. Tôi nói với vợ: phải quay lại cảnh này để gửi cho bạn bè ở Mỹ em ạ ! Rất tiếc là chúng tôi đã không kịp thực hiện ý đồ đó.

This entry was posted in Mọi việc đã diễn ra như thế nào ?. Bookmark the permalink.

Leave a comment